Mô tả

Xe tải Kia K250 là dòng xe đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về giá xe tải Kia K250, chất lượng và động cơ như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của thacotaidaklak.com nhé.

Những thông số kỹ thuật cơ bản của xe tải Kia K250

  •  Khối lượng xe: 2.280 kg.
  • Khối lượng hàng hóa được phép chở: 2.490 kg.
  •  Khối lượng được phép tham gia giao thông: 4.965 kg.
  •  Số chỗ ngồi: 03 người.
  •  Kích thước bao quanh: 5.630 x 1.830 x 2.555 mm.
  • Kích thước lòng thùng xe: 3.500 x 1.670 x 1.655 mm.
  • Chiều dài cơ sở xe Kia K250 : 2.810 mm.
  •  Lốp trước: 6.50R16; lốp sau: 5.50R13 nhãn hiệu CASUMINA.
  •  Bình nhiên liệu chứa: 65 lít.
  •  Tốc độ tối đa: 98 km/h.
  •  Hộp số: Cơ khí, số sàn, 6 tiến và 1 lùi.

Về động cơ: HYUNDAI D4CB CRDi điều khiển điện tử được phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp, làm mát khí nạp và tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Dung tích 2.497 cc, công suất cực đại đạt 130 mã lực.

xe tải kia k250

Xe Kia K250 có những điểm nổi bật gì?

Về ngoại thất

Phong cách mạnh mẽ, cứng cáp và thon gọn là điểm nhấn của dòng xe tải này. Dòng xe này bố trí các cụm đèn và mặt calang mạ crom sáng ấn tượng. Màu sơn xe bắt mắt tạo nên nét riêng đặc trưng của dòng xe tải chở hàng. Xe sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại của Hàn Quốc nên đảm bảo độ bền cao. Ngoài ra nó còn sử dụng sơn ánh kim metallic chống bẩn tăng làm thêm tính thẩm mỹ của xe.

Cabin có độ cứng cao, vách cabin dày đảm bảo an toàn lúc va chạm mạnh. Bên cạnh đó, nó được thiết kế hình bầu theo nguyên tắc khí động lực học giảm lực cản gió, tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Về nội thất

Nội thất xe Kia K250 toàn bộ được làm bằng nhựa cao cấp, các chi tiết thiết kế rất nhã nhặn phù hợp với mọi khách hàng. Đồng hồ taplo xe hiển thị đầy đủ thông tin đặc và tích hợp báo lỗi thông minh cảnh báo các trục trặc khi vận hành xe. Từ thiết kế taplo xe tối ưu và thiết kế biên dạng cabin bầu giúp tài xế góc nhìn rộng an toàn hơn khi lái xe.

Tham khảo thêm: Xe tải kia k200

Xe tải K250 có giá bao nhiêu?

Để mua được một cái xe tải ưng ý thì khách hàng cá nhân cũng như các doanh nghiệp cần tham khảo rất nhiều dòng xe tải. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp giá của 3 loại xe tải K250 phổ biến nhất.

  • Kia K250 thùng bạt: Xe tải thùng bạt KIA K250 giá lăn bánh năm 2024 vào khoảng 471.800.000 đồng.
  • Kia K250 thùng kín: Xe tải K250 thùng kín hiện tại có giá khoảng 477.400.000 đồng.
  • Kia K250 thùng lửng: Hiện tại kia k250 giá lăn bánh 2024 thùng lửng đang có giá khoảng 454.600.000 đồng.

Mức giá này có thể biến động tùy vào thời gian quý khách mua bán và dựa vào chính sách bán hàng ưu đãi, chiết khấu thời điểm. Kia K250 giá lăn bánh 2024 cao hơn năm 2021 khá nhiều. Qua đây ta có thể thấy rằng giá xe đang tăng dần từng năm. Vì thế nếu bạn đang có ý định mua xe tải phục vụ cho công việc thì hãy tìm hiểu và mua càng sớm càng tốt.

kia k250 thùng lửng

Những ưu điểm mà xe tải Kia K250 đang sở hữu

Có lợi thế về tải trọng

Kia k250 có lợi thế về tải trọng, nó có nhiều mức tải trọng từ 1.4 tấn và 2.5 tấn để khách hàng lựa chọn. Với xe có tải trọng dưới 5 tấn thì có thể di chuyển trong thành phố vào các giờ cao điểm và các con đường nhỏ hẹp rất dễ dàng.

Nội thất tiện nghi, rộng rãi

Nội thất được trang bị rộng rãi, tiện nghi và sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe. Bảng đồng hồ được thiết kế rõ ràng giúp tài xế dễ quan sát. Xe được sơn bằng công nghệ tiên tiến Metallic 5 lớp phủ bóng như xe hơi. Khung gầm và thùng sơn nhúng tĩnh điện giúp xe tăng độ bền và chống rỉ sét.

kia k250 thùng kín

Xe tải Kia K250 có động cơ hiện đại, thân thiện với môi trường

Được trang bị động cơ Hyundai D4CB, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, kim phun được điều khiển bằng hệ thống điện tử chính xác. Vì thế giúp động cơ tối ưu hóa khả năng đốt cháy nhiên liệu, mang lại hiệu suất cao mà tiêu hao ít nhiên liệu.

Cầu trước và cầu sau đều được trang bị hệ thống nhíp. Đây chính là điểm cải tiến so với những chiếc xe tải cùng phân khúc ở phiên bản trước. Do đó, chiếc xe tải Thaco K250 chịu tải tốt và giảm sóc tốt hơn, gầm cao hơn, tránh va chạm gầm bệ máy móc thiết bị.

Nên mua xe tải Kia K250 ở đâu đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng?

Hiện nay xe tải KIA K250 đang được bán tại Thaco Đăk Lăk với mức giá niêm yết tùy theo từng loại thùng. Đến đây, quý khách sẽ được hưởng được những ưu đãi như sau:

  • Hỗ trợ đóng các loại thùng phù hợp với mặt hàng vận tải theo yêu cầu của khách hàng: thùng lửng, thùng kín, thùng đông lạnh, thùng bạt….
  • Bảo hành với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, dịch vụ sửa chữa lưu động 24/24. Ngoài ra chúng tôi còn có hệ thống thông tin đường dây nóng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng xe của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn để chọn chiếc xe tải ưng ý nhất.
  • Ngoài dòng xe Kia K250, tại Thaco Đăk Lăk còn rất nhiều mẫu mã các loại xe tải khác cho quý khách lựa chọn. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm xe trước khi quyết định mua xe bạn hãy yên tâm về chất lượng.

kia k250 thùng mui bạt

Tại sao bạn nên mua xe Kia K250 trả góp tại Thaco Đăk Lăk ?

Nếu chiếc xe tải Thaco K250 phù hợp với nhu cầu và mục đích công việc của quý khách, nhưng điều kiện tài chính không đủ để có thể trả 100% giá trị của xe. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp khách hàng mua trả góp xe tải Kia K250 với lãi suất thấp. Khi đó với số vốn ít ỏi, bạn cũng có thể mua được xe bắt đầu công việc vận chuyển, kinh doanh.

sẽ hỗ trợ khách hàng mua xe tải Kia K250 trả góp với lãi suất thấp. Thủ tục mua xe trả góp hoàn toàn đơn giản, chỉ cần bạn không có nợ xấu trên hệ thống các ngân hàng là đã đủ điều kiện mua xe. Ngoài ra ngân hàng sẽ yêu cầu một số giấy tờ pháp lý cơ bản như sau:

  • CMND/ CCCD.
  • Sổ hộ khẩu, sổ tạm trú.
  • Giấy chứng nhận kết hôn (hoặc giấy xác nhận độc thân với những người chưa lập gia đình).
  • Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập của bạn: giấy phép đăng ký kinh doanh, bảng lương hoặc sổ sách ghi chép xuất nhập hàng hóa…

Đây là bài viết có thể giúp cho các bạn hiểu biết về xe tải Kia K250 nhiều hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe khác nhau nhưng Kia K250 luôn được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu mẫu xe này thì hãy liên hệ với xe Thaco Đăk Lăk để nhận báo giá và các ưu đãi.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “XE TẢI KIA K250 Tải Trọng 1.490KG-2.490KG thùng dài 3m5”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 886 576
0901886576